Tiệc thôi nôi một nét truyền thống đẹp của người Việt, đánh dấu cột mốc đầu đời của bé. Không dừng lại ở đó, đây cũng là món quà đầu tiên mà ba mẹ muốn dành tặng trong sự kiện quan trọng của con. Thể hiện sự yêu thương và hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến với bé trong tương lai.

Én Restaurant & Event Space luôn đồng hành cùng gia đình bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ để tổ chức tiệc sinh nhật - thôi nôi cho bé yêu. Nhà Én đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tốt nhất cho mọi bữa tiệc Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc”. Đặc biệt trong dịp hè 2023 bày, khi đặt tiệc cho bé bạn sẽ nhận được những voucher khách sạn nghỉ dưỡng 1 đến 2 đêm tại Đà Lạt, Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu và Sài Gòn. Hãy cùng đặt tiệc ngay cùng Én nhé! 

 

 

 

Danh sách khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp - Khách hàng được tự ý lựa chọn khách sạn theo ý thích (khách hàng đặt trước sẽ được ưu tiên lựa chọn khách sạn trước)

 

Những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày sinh nhật của bé được lưu giữ tại Én

Giới thiệu về Én Restaurant & Event Space 

Én Restaurant & Event Space được thành lập vào năm 2015, thuộc hệ thống Cuisine World. ÉN tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tòa Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3 - một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Sứ mệnh mà ÉN mang lại cũng giống như tên gọi - tên của loài chim tượng trưng cho sự may mắn, cho mùa xuân, tình yêu chung thủy và thịnh vượng. 

ÉN mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui trọn vẹn cho khách hàng thông qua những buổi tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng, với những thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên tâm huyết. Qua đó, có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho khách hàng với 3 tiêu chí: Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc.

Những sảnh tiệc tại Én 

  • Không gian sảnh tiệc được thiết kế độc đáo và ấm cúng với sức chứa đa dạng từ 20 đến 250 khách. 
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại, góp phần cho buổi tiệc thêm vui tươi, ấn tượng.
  • Có 3 sảnh tiệc phù hợp với số lượng khách khác nhau theo nhu cầu mỗi gia đình

Phòng VIP

Sảnh VIP với diện tích 50 mét vuông, phù hợp cho các buổi tiệc mang tính chất riêng tư, gia đình, như tiệc Thôi Nôi, tiệc Sinh Nhật,... với số lượng khách từ 20 - 40 khách. Không gian hiện đại, ấm cúng, trang thiết bị hiện đại chắc chắn mang lại trải nghiệm ấn tượng cho khách dự tiệc của bạn.

 

Tiệc thôi nôi bé Helen tổ chức tại phòng VIP của Én

 

Tiệc thôi nôi bé Mocha tổ chức tại phòng VIP của Én

 


Sảnh Én - tầng M

 

Sảnh Én với không gian rộng, thoáng, trang thiết bị hiện đại, là lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc Thôi Nôi, Sinh Nhật của bé và gia đình. Đến với sảnh Én, bạn có thể sắp xếp linh động số lượng khách từ 20 - 180 khách.

 

 Tiệc thôi nôi bé Gấu tại sảnh Én


Sảnh Bồ Công Anh

 
Sảnh Bồ Công Anh rất được Ba, Mẹ yêu thích với thiết kế sang trọng, đa dạng trong trang trí, thiết bị tối tân hiện đại, diện tích 262 mét vuông, phù hợp cho các buổi họp tiệc dành cho gia đình, bạn bè: tiệc Thôi Nôi, tiệc Sinh Nhật,...với số lượng từ 50 - 250 khách.

 

Tiệc thôi nôi bé Hiếu Thiện tại sảnh Bồ Công Anh

 

Tiệc thôi nôi bé Dâu Tây tại sảnh Bồ Công Anh

 

Tiệc thôi nôi bé Vĩ Hạo tại sảnh Bồ Công Anh

 


Sảnh Upper - Rooftop 

 

Không gian rooftop tòa nhà Robot Tower, ôm trọn thành phố lúc về đêm với sự lung linh và nhiều màu sắc, mang lại sự mới lạ cho bữa tiệc của bạn. Sảnh Upper là sự lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc sinh nhật - thôi nôi từ 100 - 200 khách mời.

 

Tiệc thôi nôi bé Minh Hy tại sảnh Upper (rooftop)

 

Tiệc thôi nôi bé Bơ tại sảnh Upper (rooftop)

Tiệc thôi nôi bé Kẹo tại sảnh Upper

Tiệc thôi nôi bé Cát Tiên tại sảnh Upper

 

Xem thêm: 

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ HÀNG (PHẦN 1)

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ RIÊNG (PHẦN 2)

 

Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc

Trang trí tiệc theo Concept đẹp mắt, sang trọng 

Với 6 năm kinh nghiệm trong tổ chức tiệc thôi nôi, Én thường xuyên cung cấp những gói dịch vụ thiết kế concept riêng cho bé. Các concept được đầu tư công phu theo chủ đề, gần gũi mà sang trọng, để bữa tiệc của bé thật ý nghĩa nhất. 

Thiên thần nhỏ là món quà mà thượng đế ban cho ba mẹ, do đó mà bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con Én cũng chuẩn bị trang trí theo nhiều chủ đề mới lạ, đẹp mắt. Dưới đây là một số concept tại Én:

Ưu đãi Backdrop concept Rạp Xiếc cho tiệc thôi nôi tại Én

 

Backdrop concept nàng tiên cá tiệc thôi nôi tại Én

 

Backdrop concept Animal Safari tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept hoàng tử bé tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept bé Trâu tinh nghịch tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept  công chúa tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept Thế giới thần tiên tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept Tiểu công chúa tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept Kiwi tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop concept Chú sư tử Simba tiệc thôi nôi tại Én

Backdrop và bàn Gallery theo concept nàng tiên cá tiệc thôi nôi tại Én

 Trang trí tiệc thôi nôi theo concept Minions đáng yêu tại Én

Backdrop concept Siêu anh hùng tiệc thôi nôi tại Én

Xem thêmTIỆC CAMPING THÔI NÔI BÉ SONIC - KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO DÃ NGOẠI VÀ TIỆC CATERING

Ẩm thực Á - Âu đặc sắc

Bắt đúng xu hướng ẩm thực hiện nay, những món ăn tại Én Restaurant  & Event Space là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á - Âu, mang lại sự cân bằng trong vị giác của người Việt. Từng món ăn tại Én đều được đầu bếp lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, thận trọng trong khâu sơ chế và chuyên nghiệp trong quá trình nấu nướng. Từ đó tạo nên những món ăn độc đáo và ấn tượng.

Ngoài ra, tại Én có nhiều sự lựa chọn khác nhau về thực đơn như set menu, buffet, teabreak hay canapé,... Với thực đơn đa dạng lên đến 200 món ăn, đội ngũ Én sẽ giúp bạn thiết kế thực đơn phù hợp với buổi tiệc của bạn nhất.

Đặc biệt trong tháng 06.2022, lấy cảm hứng từ những món quà đặc biệt cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, kết hợp cùng phong cách ẩm thực độc đáo, và sự tinh tế của người đầu bếp tài hoa, Én hân hoan mang đến menu tiệc đặc biệt dành cho các thiên thần nhỏ. 

Sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu

 

 

Thực đơn 8-9 món Á - Âu cao cấp tại Én

 

Chương trình giải trí trong tiệc thú vị  

Để bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi của con thêm vui nhộn, thú vị và mới lạ, Én đặc biệt cung cấp nhiều dịch vụ giải trí trong tiệc như: 

Nghệ nhân tò he 

Nghệ nhân nặn tò he là chương trình mang đậm nét truyền thống Việt với những tạo hình dân gian, nghệ nhân sẽ cùng bé tạo hình những sản phẩm tò he nhiều màu sắc, gắn liền với tuổi thơ của bé. Đây là một hoạt động mới mà Én đặc biệt chuẩn bị cho khách tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật. 

 

Tiết mục nghệ nhân nặn tò he tại Én

MC Chú hề hoạt náo 

Chú hề hoạt náo là người sẽ khuấy động chương trình bằng nhiều hình thức thú vị, tạo cho bé sân chơi với các mini game sôi động, vui vẻ. Hoạt động này không chỉ mang lại tiếng cười mà còn là sợi dây gắn kết các bé với gia đình trong bữa tiệc đầu đời này. 

 

Chú hề hoạt náo tại tiệc thôi nôi ở Én

Chú hề bong bóng

Với tiết mục này chú hề sẽ giúp bé tạo hình bóng bay thành nhiều linh vật đáng yêu. Bên cạnh đó bong bóng tạo ra có thể dùng để trang trí cho bữa tiệc thêm màu sắc, trở thành món đồ chơi, phần thưởng cho các bé trong các hoạt động trò chơi thêm rộn ràng. 

Chú hề bong bóng tại tiệc thôi nôi ở Én

 

Ảo thuật gia 

Đây là chương trình được yêu thích trong các bữa tiệc, với tính hiếu kỳ của các bé, hoạt động này mang đến nhiều ấn tượng. Ảo thuật gia sẽ biểu diễn nhiều tiết mục ảo thuật độc đáo, vui nhộn, đầy bất ngờ cho bé, tạo những ấn tượng khó quên cho các bé. 

Ảo thuật gia tại tiệc thôi nôi ở Én

 

Và rất nhiều chương trình đặc biệt khác theo ý tưởng của ba mẹ để bé có được những phút giây thoải mái, vui vẻ nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo 

Én đề cao trải nghiệm khách hàng, do đó nhân viên tại Én luôn tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ trong các hoạt động tổ chức tiệc. Từng khâu trang trí background, backdrop, đón khách, phục vụ tiệc đều được Én đầu tư bài bản, chỉn chu để mỗi bữa tiệc là sự hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Én luôn sẵn sàng hỗ trợ khách xuyên suốt buổi tiệc
 

Ưu đãi hấp dẫn cho tiệc sinh nhật - thôi nôi trọn gói 

Én chính thức ra mắt chính sách hấp dẫn, chỉ cần đặt từ 6 bàn trở lên khách hàng đã có thể nhận được thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 𝟑.𝟗𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐯𝐧𝐝/𝐛𝐚̀𝐧 - 𝟒.𝟒𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐯𝐧𝐝/𝐛𝐚̀𝐧 và những chương trình đi kèm không thể bỏ lỡ.

Một số ưu đãi áp dụng tùy theo số lượng và quy mô tiệc. Chỉ với các bước tư vấn và đặt tiệc trọn gói, Én sẽ “lo” từ A-Z đáp ứng đủ tiêu chí: tiết kiệm thời gian và chi phí cho Ba Mẹ thảnh thơi và yên tâm tận hưởng những khoành khắc vui vẻ trong tiệc thôi nôi của con.

 

 


 

Tiệc thôi nôi ấn tượng được tổ chức tại nhà hàng Én

Dưới đây là hình ảnh của những buổi tiệc thôi nôi ấn tượng được tổ chức tại nhà hàng Én:

Hình ảnh khách hàng tổ chức tại Sảnh ÉN

Hình ảnh khách hàng tổ chức tại Sảnh Bồ Công Anh

Hình ảnh khách hàng tổ chức tại Sảnh Upper

TIỆC THÔI NÔI CỦA BÉ HOÀNG YẾN NGÀY 20/02/2022 TẠI SẢNH UPPER CỦA ÉN

TIỆC THÔI NÔI ẤM CÚNG CỦA BÉ KHẢ VĂN NGÀY 16/02/2022 TẠI SẢNH UPPER CỦA ÉN

TIỆC THÔI NÔI - BÉ THIÊN KIM NGÀY 04/06 TẠI SẢNH UPPER

 

Én Restaurant & Event Space tự tin rằng là người bạn đồng hành tận tâm và chuyên nghiệp trong tiệc sinh nhật - tiệc thôi nôi cho con yêu của Ba, Mẹ. Hãy liên hệ ngay cho Én nhé ♥️