Bạn đang lên kế hoạch cho tiệc cưới của mình? Bạn muốn tìm kiếm không gian ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng? Én Restaurant & Event Space giúp bạn hiện thực hoá giấc mơ cưới trong mơ, hãy cùng Én tổ chức một lễ cưới thật hoàn hảo nhé! Dành riêng cho mùa hè 2023, Én Restaurant & Event Space gửi đến các cặp đôi món quà tặng kèm ngọt ngào nhất - Voucher nghỉ dưỡng 1 - 2 đêm tại những khách sạn sang trọng nhất ở Đà Lạt, Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu và Sài Gòn.

 

Đa dạng sảnh tiệc – Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc

Én Restaurant & Event Space được thành lập vào năm 2015, thuộc hệ thống Cuisine World. ÉN tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tòa Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3 - một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Sứ mệnh mà ÉN mang lại cũng giống như tên gọi - tên của loài chim tượng trưng cho sự may mắn, cho mùa xuân, tình yêu chung thủy và thịnh vượng. 

ÉN mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui trọn vẹn cho khách hàng thông qua những buổi tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng, với những thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên tâm huyết. Qua đó, có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất dành cho khách hàng với 3 tiêu chí: Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc.

Những sảnh tiệc tại Én

Với không gian sang trọng, ấm cúng và tinh tế, Én đáp ứng được mọi nhu cầu về quy mô của các buổi tiệc số lượng từ 20-250 khách, vô cùng đa dạng để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sảnh tiệc Bồ Công Anh

Sảnh Bồ Công Anh được thiết kế với hai tone màu xanh và màu trắng làm chủ đạo kết hợp với dàn đèn trần độc đáo tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho sự kiện. Với diện tích 262m2 không gian được sắp xếp linh động cho những bữa tiệc cưới lên đến 250 khách và cũng có thể được chia thành 2 phòng vừa: Bồ Công Anh 1 với 100 khách, Bồ Công Anh 2: 120 - 150 khách. Sảnh tiệc Bồ Công Anh sở hữu thiết kế trang nhã trung tính, chính vì thế khi đưa những concept trang trí mới mẻ, sang trọng vào không gian sẽ tạo cảm giác ấn tượng, đẹp mắt hơn.

 

Dành cho mùa cưới Xuân Hè 2023, Én mang đến concept cưới mới - LOVE STATION tràn ngập sắc màu tươi trẻ và hiện đại. Với tone màu chủ đạo là cam và xanh cùng những cụm hoa được kết sang trọng, backdrop chụp hình lãng mạn và backdrop sân khấu tinh tế, cô dâu chú rể sẽ có được một tiệc cưới ngọt ngào của riêng mình. Được lấy ý tưởng từ những cột mốc đáng nhớ trong tình yêu, LOVE STATION tái hiện hành trình đẹp đẽ từ khi yêu nhau cho đến lúc kết hôn, tổ chức đám cưới.

 

Với mong muốn được chia sẻ cùng khách hàng câu chuyện tình yêu đẹp nhất, Én mang đến minigame "Kể chuyện Yêu - Vẽ trạm Yêu" - Trò chơi nhỏ đơn giản mà ở đó khách hàng có thể chia sẻ những khoảnh khắc yêu ngọt ngào nhất của mình cùng với nửa kia. Én cũng dành tặng những phần quà hấp dẫn nhất với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng, từ miễn phí 1 bàn tiệc tại Én đến voucher nghỉ dưỡng sang trọng tại Vũng Tàu, Phú Quốc, Đà Lạt và thành phố Hồ Chí Minh. Hãy tham khảo ngay cách thức tham gia tại ĐÂY!

Cùng ngắm nhìn những chi tiết đẹp và ấn tượng nhất trong theme cưới LOVE STATION với bàn Gallery. Sweet bar cùng các backdrop nhé:

 

 


Sảnh tiệc Én

 

Với cái tên Én, sảnh tiệc được thiết kế nhỏ, ấm cúng như một tổ Én tựng trưng cho gia đình nhỏ của bạn. Chim Én vốn dĩ là biểu tượng của gia đình, biểu tượng cho sự chung thủy. Sảnh tiệc Én có sức chứa 40 - 150 khách rất phù hợp cho tiệc báo hỷ nhỏ ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế với trang thiết bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn.

 

Sảnh tiệc Én

 

 

 


Sảnh tiệc UPPER (rooftop)

Toạ lạc trên tầng 15 của tòa nhà Robot, sảnh UPPER (rooftop) được thiết kế theo phong cách vintage ấn tượng, không gian thoáng mát và rộng rãi, với tầm nhìn trung tâm thành phố tuyệt đẹp bắt trọn quang cảnh Sài Gòn lung linh về đêm. Sảnh Upper phù hợp với buổi tiệc cưới - tiệc báo hỷ từ 100 – 220 khách.

 

Tiệc cưới The Garden Of Love tại sảnh tiệc Upper

 

Ẩm thực Á - Âu đặc sắc

Bắt đúng xu hướng ẩm thực hiện nay, những món ăn tại Én Restaurant  & Event Space là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á - Âu, mang lại sự cân bằng trong vị giác của người Việt. Từng món ăn tại Én đều được đầu bếp lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, thận trọng trong khâu sơ chế và chuyên nghiệp trong quá trình nấu nướng. Từ đó tạo nên những món ăn độc đáo và ấn tượng.

Ngoài ra, tại Én có nhiều sự lựa chọn khác nhau về thực đơn như set menu, buffet, teabreak hay canapé,... Với thực đơn đa dạng lên đến 200 món ăn, đội ngũ Én sẽ giúp bạn thiết kế thực đơn phù hợp với buổi tiệc của bạn nhất.

 

Sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu

 

Thực đơn Á - Âu 8-9 món cao cấp

 

6 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI ĐẶT TIỆC BUFFET THAY VÌ TIỆC TRUYỀN THỐNG

 

Trang trí tiệc cưới sang trọng

Các sảnh tiệc, bàn tiệc, sân khấu, backdrop, bàn Gallery tại Én đều được trang trí tỉ mỉ cho ngày trọng đại này. Ở Én là sự sáng tạo trong phong cách cưới truyền thống và đương đại, cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất như Rustic, Vintage, Morden Life, Memories,...Cho không gian tiệc cưới lung linh, sang trọng mà vẫn giữ nguyên được sự ấm cúng, kết nối với bạn bè gia đình. 

 

Trang trí cưới tại Én lãng mạn với bảng màu pastel thời thượng

Dịch vụ cưới trọn gói chuyên nghiệp 

Bên cạnh không gian, ẩm thực, trang trí, Én còn mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn sáng tạo cho tiệc cứoi của mình. Kết hợp cùng các dịch vụ cưới chuyên nghiệp là các màn biểu diễn múa đôi nghệ thuật, vũ đoàn múa mở màn, MC chuyên nghiệp, tiệc cưới của khách hàng trở nên ấn tượng và trọn vẹn hơn!

Một tiệc cưới lãng mạn không thể thiếu âm thanh, ánh sáng, những bản nhạc du dương, hiệu ứng lung linh. Màn hình Led, màn chiếu sắc nét cho các cặp đôi có thể chiếu những thược phim kỷ niệm, hình ảnh đám cưới ấn tượng, cho bữa tiệc thêm sống động. 

 

GÓI ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO TIỆC CƯỚI, TIỆC BÁO HỶ TRỌN GÓI - ĐẶT TIỆC CƯỚI NHẬN VOUCHER NGHỈ DƯỠNG SANG TRỌNG

Nhân dịp đầu năm 2023, Én chính thức ra mắt chính sách hấp dẫn, chỉ cần đặt từ 6 bàn trở lên khách hàng đã có thể nhận được thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 𝟑.𝟗𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐯𝐧𝐝/𝐛𝐚̀𝐧 - 𝟒.𝟒𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐯𝐧𝐝/𝐛𝐚̀𝐧 và những chương trình đi kèm không thể bỏ lỡ. Đặc biệt khi đặt tiệc từ 6 bàn và chọn thực đơn 4.480.000vnđ/ bàn, khách hàng sẽ chắc chắn nhận được ưu đãi hấp dẫn là 1 HOẶC 2 ĐÊM NGHỈ DƯỠNG tại khách sạn sang trọng ở Phú Quốc, Đà Lạt, Phan Thiết, TP. Hồ Chí Minh

Một số ưu đãi áp dụng tùy theo số lượng và quy mô tiệc. Chỉ với các bước tư vấn và đặt tiệc trọn gói, Én sẽ “lo” từ A-Z đáp ứng đủ tiêu chí: tiết kiệm thời gian và chi phí cho các cặp đôi thảnh thơi và yên tâm tận hưởng những khoành khắc quan trong của lễ cưới.


Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất từ khâu tổ chức, hỗ trợ kĩ thuật âm thanh - ánh sáng - máy chiếu, setup trang trí đến phục vụ chuyên nghiệp. Én Restaurant & Event Space đảm bảo mang đến bữa tiệc cưới - tiệc báo hỷ lung linh, lãng mạn và ấn tượng nhất.

 

 

 

Danh sách khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp - Khách hàng được tự ý lựa chọn khách sạn theo ý thích (khách hàng đặt trước sẽ được ưu tiên lựa chọn trước)

 

 


Hình ảnh của những buổi tiệc cưới - tiệc báo hỷ tại Én

Quý khách có thể xem hình ảnh của những buổi tiệc cưới - tiệc báo hỷ được tổ chức tại nhà hàng Én:

Hình ảnh khách hàng tổ chức tại Sảnh Upper

Hình ảnh khách hàng tổ chức tại Sảnh Bồ Công Anh

TIỆC BÁO HỶ CỦA CẶP ĐÔI PHI & TÚ TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH NGÀY 08/05/22

TIỆC BÁO HỶ CỦA CẶP ĐÔI QUỐC & QUYÊN TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH NGÀY 23/04/22

TIỆC BÁO HỶ CỦA CẶP ĐÔI VĂN QUYỀN & BẢO ANH TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH NGÀY 24/04/22

TIỆC CƯỚI CỦA CẶP ĐÔI SANG & THƯƠNG TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH NGÀY 27/03/2022

TIỆC CƯỚI RỰC RỠ CỦA CẶP ĐÔI TÂM & THƯ NGÀY 19/02/2022 TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH CỦA ÉN

TIỆC CƯỚI RỰC RỠ CỦA CẶP ĐÔI THỌ & THỦY NGÀY 16/02/2022 TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH CỦA ÉN

TIỆC BÁO HỶ CỦA LEE IL SOO & VIỆT TRINH TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH CỦA ÉN

 ĐÁM CƯỚI - ANH THIỆN & CHỊ HIỀN TẠI SẢNH BỒ CÔNG ANH CỦA ÉN

Hình ảnh khách hàng tổ chức tại Sảnh Én

TIỆC BÁO HỶ - TUẤN & THẢO 13/01/2018 TẠI SẢNH ÉN

TIỆC BÁO HỶ - ANH HOÀNG & CHỊ QUỲNH 04/11/2018 TẠI SẢNH ÉN

 

Én Restaurant & Event Space tự tin rằng là người bạn đồng hành tận tâm và chuyên nghiệp trong tiệc cưới - tiệc báo hỷ của bạn. Hãy liên hệ ngay cho Én nhé ♥️