Với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn 8,000 sự kiện bao gồm những bữa tiệc tất niên công ty FE Credit, Chin Media, Nestlé, VPBank, EximBank TopCV, Eucerin,... Én luôn sáng tạo trong những mẫu kịch bản chương trình tiệc tất niên mang đến sự khác biệt trong mỗi bữa tiệc. Sau đây là mẫu kịch bản tiệc tất niên chuyên nghiệp tại Én bạn có thể tham khảo lên ý tưởng nhé!

 

 Mẫu kịch bản MC chuyên nghiệp tại Én

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN

Mục đích chính của tiệc tất niên công ty cuối năm bao gồm đánh dấu bước phát triển và tiếp thêm động lực cho nhân viên. Ngoài ra, bữa tiệc còn là ngày vui để mọi người cùng giao lưu kết nối, ăn uống vui chơi sau thời gian làm việc vất vả. Do đó, là người dẫn dắt chương trình tiệc, bạn nắm vai trò rất quan trọng trong việc lên kịch bản tiệc tất niên thật khéo léo. Một kịch bản chương trình tiệc tất niên bao gồm nhiều phần:

- Đón khách

- Khai mạc chương trình

- Giới thiệu phát biểu

- Vinh danh nhân viên

- Khai tiệc

- Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng

- Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ ban giám đốc

 

Kịch bản chương trình tiệc tất niên bao gồm nhiều phần

 

CHI TIẾT KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY

Sau khi lên dàn ý chính cho chương trình, bạn hãy chuẩn bị lời thoại kịch bản tiệc tất niên chi tiết và tập trước nhiều lần để làm quen. Ở mỗi phần của tiệc công ty sẽ bao gồm những hoạt động gì, dẫn dắt như thế nào cho hợp lý,... Én sẽ đề cập nội dung chính dưới đây để bạn tham khảo nhé!

Phần 1: Đón khách - Kịch bản chương trình tiệc tất niên

Quý vị thân mến, Chương trình của chúng ta sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa, đại diện BTC, MC ……………… xin mời tất cả quý quan khách cùng di chuyển về khu vực sân khấu chính và nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn chỗ ngồi cho tất cả quý vị. Và để buổi lễ được thêm phần long trọng, xin quí khách vui lòng chuyển điện thoại sang chế độ rung.

Xin trân trọng cám ơn!

 

MC Suri tại Én Restaurant & Event Space

Phần 2: Khai mạc giới thiệu thông điệp chương trình - Kịch bản chương trình tiệc tất niên 

Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi liên hoan tất niên của công ty ……ngày hôm nay. Và cho phép MC …...được thay mặt cho chương trình cùng tất cả Cán bộ - Công nhân viên của công ty... và những người thực hiện chương trình tiệc tất niên gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào mừng trân trọng nhất!

 

Quý vị thân mến chỉ còn vài ngày nữa, năm 2022 sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới 2023 với bao niềm hi vọng mới, ước muốn mới... Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi. 

 

MC… mong rằng bữa tiệc hôm nay của công ty… mang chủ đề “…” sẽ là thông điệp ý nghĩa mang đến cho tất cả chúng ta một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của mỗi độ xuân về, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn có cả các thành viên trong gia đình cũng cùng vui sum họp.

 

Và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý vị khách quý đã có mặt tại đêm hội “.....” trong buổi tối ngày hôm nay.

 

Kính thưa quý vị, đến tham dự sự kiện tiệc tất niên của chúng ta MC … xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

Về phía đối tác chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

  1. Ông/ Bà ……………………………

  2. Ông/ Bà ……………………………

  3. Ông/ Bà …………………………….

Về phía, chính quyền, địa phương xin được trân trọng giới thiệu:

  1. Ông/ Bà ……………………………

  2. Ông/ Bà ……………………………

  3. Ông/ Bà …………………………….

Về phía chủ nhà, là chủ của chương trình liên hoan tiệc công ty cuối năm xin được trân trọng giới thiệu:

  1. Ông/ Bà ……………………………

  2. Ông/ Bà ……………………………

  3. Ông/ Bà …………………………….

Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.

 

Kịch bản tiệc tất niên trong phần khai mạc giới thiệu

Phần 3: Giới thiệu Phát biểu - Kịch bản chương trình tiệc tất niên

Tiếp theo chương trình MC… xin trân trọng giới thiệu ông… tổng giám đốc lên sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ thông điệp của chương trình tiệc công ty cuối năm ngày hôm nay.

 

Phần 4: Vinh danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể - Kịch bản chương trình tiệc tất niên

Trong suốt chặng đường 1 năm không ngừng trưởng thành và hoàn thiện của công ty…..., thì không thể nào không nhắc đến những đóng góp quan trọng của các Cán bộ - Công nhân viên đã gắn bó và đồng hành với công ty….... trong suốt chặng hành trình này. Vì thế trong bữa tiệc công ty cuối năm ngày hôm nay, cũng là lúc chúng ta cùng vinh danh sự cống hiến của những cá nhân đã không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của Công ty…… . 

 

Xin được trân trọng giới thiệu lên sân khấu tiệc tất niên để nhận những phần quà tri ân từ BGĐ

  1. Ông/ Bà ……………………………

  2. Ông/ Bà ……………………………

  3. Ông/ Bà …………………………….

 

Vinh danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể trong chương trình tiệc tất niên

Phần 5: Khai tiệc - Kịch bản chương trình tiệc tất niên

Tiếp sau đây xin kính mời ông/ bà ...tiến lên sân khấu để tiến hành nghi thức khui rượu champaigne khai tiệc cho buổi tối ngày hôm nay

Và bây giờ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời các Quý vị cùng thưởng thức tiệc tối. Chúc quý vị và các bạn ăn ngon miệng!

Phần 6: Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng - Kịch bản chương trình tiệc tất niên

Thông thường sau khi kết thúc các nghi thức: giới thiệu, phát biểu, vinh danh, trình chiếu video...thì sẽ chuyển sang phần khai tiệc để mọi người tham dự có thể chia sẻ, giao lưu với nhau. Với phần khai tiệc này thì kịch bản tiệc tất niên bao gồm các mục như:

 

Tổ chức tiệc ăn uống: Công ty có thể tổ chức tiệc tất niên theo hình thức Set menu, Catering, Tiệc buffet,... Én luôn đa dạng trong các hình thức ẩm thực nhằm tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong tổ chức tiệc công ty cuối năm. Đối với tiệc buffet, món ăn luôn được bổ sung và đổi mới liên tục đảm bảo giữ được độ nóng, mới và chất lượng, các thành viên có thể thoải mái lựa chọn món mình thích và tự do di chuyển trong bữa tiệc. Ngoài ra, món ăn phong phú và đặc sắc phù hợp cho nhiều đối tượng khách mời với khẩu vị và sở thích khác nhau. MC có thể kể chuyện tạo không khí tự nhiên vui vẻ trong kịch bản tiệc tất niên khi mọi người người dùng bữa.

 

Công ty có thể tổ chức chương trình tiệc tất niên theo hình thức Set menu, Catering, Tiệc buffet

 

Các tiết mục văn nghệ: Ca sĩ, nhóm nhạc, nhảy múa, trình diễn xiếc, các cuộc thi, gameshow, biểu diễn thời trang. Tổ chức gameshow tạo không khí vui vẻ và sự hứng thú với kịch bản tiệc tất niên sáng tạo.

 

Luckydraw: Hay còn gọi là “Rút thăm may mắn”. Đây là phần luôn được mọi người chờ đợi nhất của việc tổ chức tiệc công ty cuối năm với những giây phút hồi hộp đón chờ những phần quà hấp dẫn vô cùng giá trị. Ở phần này, MC nên khơi gợi sự tò mò, hào hứng trong kịch bản tiệc tất niên để tạo thêm không khí náo nhiệt của bữa tiệc công ty cuối năm.

 

Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng cho tiệc công ty cuối năm

Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ Ban Giám Đốc - Kịch bản chương trình tiệc tất niên

Buổi tiệc công ty cuối năm nào cũng phải đến hồi kết, MC cần chốt lại đưa ra các thông điệp mà công ty muốn gửi gắm đến mọi người và những kế hoạch sắp tới sẽ triển khai để định hướng cho tập thể nhân viên trong kịch bản tiệc tất niên. MC sẽ thay mặt cho công ty và ban tổ chức kết thúc tiệc. Việc tạo ra một cái kết ấn tượng, ý nghĩa sẽ đem đến sự thành công và hoàn hảo của cả một chương trình tiệc công ty cuối năm.

“Thưa các anh chị, như vậy là buổi tiệc tất niên 2022 của công ty… xin được khép lại tại đây. Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của tất cả những vị khách có mặt tại đây. Xin cảm ơn và chúc các anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và may mắn! Trước khi chia tay, xin trân trọng kính mời tập thể tất cả chúng ta cùng bước lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau hát vang ca khúc HAPPY NEW YEAR!”

 

MC cần chốt lại đưa ra các thông điệp trong kịch bản tiệc tất niên

Xem thêmTIỆC CÔNG TY: BÍ QUYẾT TẠO NÊN DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

 

TÓM TẮT KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN

Bất kì chương trình hay bữa tiệc nào cũng cần chuẩn bị một kịch bản chỉn chu, đầy đủ các bước. Một kịch bản tiệc tất niên được lên kế hoạch kĩ không chỉ mang lại bữa tiệc công ty cuối năm đúng ý, diễn ra suôn sẻ mà còn đánh giá được kĩ năng điều khiển, sử dụng giọng nói một cách thu hút, chuyên nghiệp của người dẫn chương trình.

 

Sau khi đưa ra kịch bản tiệc tất niên công ty chi tiết, Én sẽ tóm tắt để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tiệc công ty cuối năm:

 

Đón khách Dựa vào thông tin tiệc, đội ngũ nhân viên Sảnh tiệc sẽ hướng dẫn bạn vào khu vực tổ chức tiệc.
Khai mạc chương trình Tuyên bố lý do tổ chức tiệc công ty cuối năm, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình.
Giới thiệu phát biểu Lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng, đối tác.
Vinh danh nhân viên Vinh danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể xuất sắc.
Khai tiệc Lãnh đạo công ty khui rượu khai tiệc và mời toàn thể nhân viên bắt đầu vào tiệc.
Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng MC năng nổ hoạt bát giới thiệu các tiết mục biểu diễn và lôi kéo mọi người tham gia các trò chơi tập thể.
Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ ban giám đốc MC cần chốt lại đưa ra các thông điệp mà công ty muốn gửi gắm đến mọi người và những kế hoạch sắp tới.

Tóm tắt kịch bản tiệc tất niên

 

Kịch bản tiệc tất niên nên được lên kế hoạch chỉn chu


Tiệc tất niên công ty sẽ là khoảnh khắc mọi người cùng nhìn lại những gì đã qua, sẽ có những hạnh phúc, tiếc nuối, những cảm xúc đan xen vào nhau. Là một MC tinh tế, khéo léo, bạn hãy dẫn dắt bữa tiệc trở thành ngày đặc biệt nhất năm không ai có thể quên được. Bên cạnh đó, để tăng thêm không khí sôi động, náo nhiệt cho tiệc công ty cuối năm đừng quên lựa chọn địa điểm tổ chức lý tưởng.

 

Tiệc tất niên công ty cuối năm tổ chức tại Én Restaurant & Event Space

 

Tiệc công ty cuối năm tổ chức tại Én Restaurant & Event Space

 

Tiệc công ty cuối năm tổ chức tại Én Restaurant & Event Space

 

Tiệc công ty cuối năm tổ chức tại Én Restaurant & Event Space

 

Tiệc công ty cuối năm tổ chức tại Én Restaurant & Event Space

Én luôn tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc tất niên công ty cuối năm bao gồm FE Credit, Chin Media, Nestlé, Viettravel, VPBank, EximBank TopCV, Eucerin, Maple Healthcare, Digipencil,... Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự với Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc tất niên trọn vẹn hơn.