Trong ngày 30/03 vừa qua, Én Restaurant & Event Space đã đồng hành cùng Hội nghị Đại hội đại biểu - Hội doanh nghiệp quận 3 với tư cách nhà tài trợ Vàng. Buổi hội nghị khép lại thành công tốt đẹp, hoàn thành đúng những mục tiêu đề ra trước buổi họp và kết màn với một bữa tiệc thân mật, đầy kết nối tại Sảnh Upper.

 

Buổi hội nghị của Hội doanh nghiệp quận 3 được tổ chức tại sảnh Bồ Công Anh được set up sang trọng cùng tone màu xanh navy chủ đạo. Với yêu cầu chi tiết, chỉn chu về mặt bố trí không gian cho các đại biểu, khách mời và đội ngũ truyền thông, đội ngũ Én Restaurant & Event Space đã đáp ứng đúng yêu cầu cho một buổi họp trang trọng. Sau hội nghị, khách mời cùng tham dự một bữa tiệc thân mật, sang trọng tại Sảnh Upper. 

 

 

Hình ảnh buổi hội nghị được diễn ra ở Sảnh Bồ Công Anh

 

 

Hình ảnh khách mời tại bữa tiệc thân mật - Sảnh Upper

 

Nâng tầm những buổi hội nghị, tạo nên trải nghiệm tiệc kết nối với menu đặc sắc cùng cung cách phục vụ chỉn chu là cách mà Én đã và đang mang đến cho khách hàng của mình. Với những bữa tiệc tầm cỡ, cần sự riêng tư cũng như chu đáo, tận tình trong khâu chuẩn bị, Én Restaurant & Event Space rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!