🤩 Trong không khí xuân rộn ràng cận kề, tiệc Tất Niên của các công ty diễn ra tại Én cũng ngày càng sôi nổi và nhộn nhịp.

👉 Với những màn trình diễn múa lân hoạt náo không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, cầu cho sự may mắn và thành công trong năm mới sắp tới và các tiết mục của những nhân viên năng nổ đem lại không khí sôi động, rộn rã trong buổi tiệc Tất Niên.

👉 Những phần trao tay giải thưởng cao quý và ý nghĩa cho các nhân viên xuất sắc, trao quà cho những nhân viên may mắn đều được hưởng ứng rất nhiệt liệt.

👉 Buổi tiệc Tất Niên của các công ty cả thảy đều đem lại được bầu không khí tươi vui, mang đến nhiều hình ảnh đáng nhớ và khó quên tại sảnh tiệc tổ Én.






------------------

Hãy chuẩn bị cho tiệc tất niên của bạn thật phong cách và sáng tạo ngay hôm nay với chương trình ưu đãi từ Én Event Space dành cho bạn:

🎉 Tặng gói Décor trang trí cao cấp trị giá lên đến 15.000.000đ

🎉 Kịch bản chương trình dàn dựng theo chủ đề của buổi tiệc

🎉 Backdrop chụp hình đón khách

🎉 Chụp hình trọn gói giao file

🎉 Màn Hình LED 5.2m x2.3m

🎉 Âm thanh ánh sáng nghi thức khai mạc

🎉 Khai vị đầu giờ

🎉 Hoa tươi trang trí bàn tiệc Thông tin chi tiết: https://bit.ly/2Pdf6EK

----

Liên hệ đặt tiệc ngay hôm nay nhé! HOTLINE 0901-865-863 Én Tea House & Restaurant 💒 Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, P4, Q.3 (góc ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền) 📞 0901-865-863 🌍 http://enrestaurant.vn/