Én vào những dịp cuối năm này không khí rộn ràng và náo nhiệt hơn hẳn, bởi những bữa tiệc sinh nhật quá sức dễ thương của các bé nhỏ yêu yêu được tổ chức tại tổ Én. Và ngày 30.09 vừa qua, tổ Én được dịp tổ chức cho bé Tuna một "bầu trời" sinh nhật xinh xắn với không gian sắc hồng, điểm nhấn chính là những hình chú cá và ngôi sao đủ màu là hình ảnh của bé Tuna chúng ta đấy. Chắc hẳn, gia đình đã có một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ khi tổ chức sinh nhật tại Én cho Tuna, cùng nhìn hình ảnh và khoảnh khắc mà Én đã kịp lưu giữ lại trong buổi tối hôm ấy nhé.


Bàn Gallery sắc hồng quá sức dễ thương mà tổ Én đã chuẩn bị cho bé Tuna. Nào là các ngôi sao sắc màu và chú cá nhỏ nhỏ,...


...nào là các chiếc cupcake xinh xắn, thêm vài hộp bỏng ngô thơm phức nữa,... Chỉ là bàn Gallery thôi mà, có cần phải ngon đến như vậy không?


Tiệc sinh nhật thì không thể thiếu bánh kem được rồi, nhìn chiếc bánh không biết bé Tuna và các em nhỏ có bị lôi cuốn không nhỉ?


Khung cảnh tiệc nhẹ nhàng, đẹp mắt với những ánh đèn lung linh, set up và trang trí bàn tiệc cũng tông xuyệt tông theo luôn nè.


Góc ảnh của Tuna qua từng khoảnh khắc của bé.


Gia đình nhỏ của chúng ta đây này.


Những vị khách đầu tiên đã đến và bất ngờ với khung cảnh trang trí của bữa tiệc.


Các cô "Én nhỏ" luôn nhiệt tình và chăm chút cho các khách tham dự bữa tiệc.


Đặc Biệt, trong dịp cuối năm, Nhà Hàng Én có chương trình Ưu Đãi Đặt Tiệc Lớn Nhất có giá trị lên đến 50% Tổng Giá Trị tiệc như sau:


 Số lượng từ 40 đến 150 khách;

 Thực đơn 8 món cao cấp, đặc sắc;

 Tặng Hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình, máy chiếu chuyên nghiệp;

 Bàn check in đón khách; hoa tươi trên bàn tiệc;

 Tặng Back drop chụp ảnh; Cổng bong bóng;

 Tặng Bàn trang trí Gallery;

 Tặng Gói chụp hình chuyên nghiệp trong 2h;

 Tặng Thức Uống nước ngọt, nước suối suốt tiệc;

 Tặng Snack, Bánh khai vị, Bánh Cupcake;


 Đến với Én bạn sẽ có 1 bữa tiệc thôi nôi hay sinh nhật cho bé thật sang trọng, ấm cúng, cùng những giây phút thoải mái, hạnh phúc bên gia đình cùng những vị khách mời.    


 Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Én để nhận những Ưu đãi lớn nhất trong mùa tiệc cuối năm nhé.  

 Hotline: 0901 865 863 - 0901 865 864

 Add: Robot tower, 308C Điện Biên Phủ, P4, Q.3 (góc ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền)