ÉN OUTSIDE CATERING CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC LƯU ĐỘNG TẠI NHÀ MANG TIỆC CHUẨN ÉN ĐẾN NHÀ BẠN

 

Có những khoảnh khắc chúng ta sẽ mãi mãi ghi nhớ trong đời như là một cột mốc đáng nhớ. Và ngày cưới chính là ngày đặc biệt khó quên của rất nhiều cặp uyên ương. Một cuộc gặp gỡ duyên số, bất chợt đến với nhau và tạo nên một chuyện tình đẹp viên mãn. Đấy chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bất cứ cặp đôi nào. Và khoảnh khắc ấy đã đi đến cùng và lặp lại tạo nên một buổi tiệc kỷ niệm lung linh của cặp uyên ương trẻ “anh Duy và chị Liên”. 

 

Một không gian lung linh dưới ánh đèn phố Sài Gòn rực rỡ, một khung cảnh thiên nhiên hữu tình giữa cây cối và sông nước. Từ một chút biến tấu pha lẫn giữa cổ điển sang trọng và hiện đại thanh lịch, tạo nên một bữa tiệc kỷ niệm tuyệt đẹp ý nghĩa nhất cho cặp đôi “trai tài gái sắc này”

 

Hãy cùng Én lưu giữ những kỷ niệm đẹp tại buổi tiệc cưới tại nhà tuyệt đẹp của cặp đôi hạnh phúc này nhé!

 

 

 

 

 

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Én OutSide Catering, mang đến cho bạn một bữa tiệc phong phú và đa dạng các món ăn đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Tiệc set menu chỉ từ vnđ 3.500.000++/bàn, tiệc buffet chỉ từ vnđ 550.000++/khách nhận ngay ưu đãi:

✅Thực đơn Á - Âu 8 món cao cấp

✅Miễn phí công cụ dụng cụ và phí vận chuyển (*)

✅Tặng ngay két bia lon cao cấp (**)

(*) Tiệc từ 3 bàn 

(**) Tiệc từ 4 bàn

Một bữa tiệc ấm cúng, hoành tráng tại nhà bạn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa khó quên nhất. Hãy để đội ngũ Én Outside Catering được cùng bạn tạo nên buổi tiệc đẹp nhất nhé ♥️