SONIC | "THE WHEELS ON THE BUS GO ROUND AND ROUND" 🚌

 

🏕️ Từ 3 tháng tuổi, bé Sonic đã thể hiện trí tò mò khám phá thế giới khi được tận hưởng chuyến dã ngoại đầu tiên cùng bố mẹ. Thấu hiểu niềm đam mê nhỏ bé ấy, Én Outside Catering đã lồng ghép ý tưởng độc đáo này vào Tiệc thôi nôi và mang đến cho Sonic chuyến đi đầy bất ngờ. Trong giai điệu “The wheels on the bus” yêu thích của bé, “buổi camping” càng trở nên đặc biệt hơn khi có sự tham gia của những người bạn thân thiết chuột, voi, gấu vô cùng tinh nghịch.

 

🏕️ Buổi “cắm trại” nhân dịp tròn 1 tuổi có lẽ là 1 trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của con kể từ khi chào đời. Trong chuyến đi hôm nay và cả sau này, ba mẹ mong Sonic luôn giữ niềm vui niềm hạnh phúc như nụ cười con ngày hôm nay nhé! 

 

🏕️ “Chỉ cần bố mẹ lên ý tưởng, Én sẽ hoàn thành những bước tiếp theo” - Đây là mục tiêu Én mong muốn mang đến cho các bữa tiệc. Qua phác thảo ban đầu của bố mẹ về buổi dã ngoại, Én Outside Catering đã mang về cả khu rừng đầy màu sắc. Tiệc thôi nôi Catering giờ đây không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức món ăn ngon, mà còn là khoảnh khắc đáng nhớ khi các bé được tận hưởng rạp chiếu phim ngoài trời có 1-0-2, hay tham gia chuyến phiêu lưu kì thú cùng chú hề bong bóng cực kì vui nhộn. Đặc biệt, đồng hành cùng Én còn có sự phối hợp của Jenny Party, mang đến buổi cắm trại ấn tượng với cách setup tỉ mỉ, khéo léo. Bữa tiệc Thôi nôi Catering trong không khí ấm áp và hạnh phúc của gia đình chính là món quà đặc biệt nhất bố mẹ muốn dành tặng Sonic! ❤️

 

🏕️ Đội ngũ Én tự hào tạo nên hàng trăm bữa tiệc Catering thành công mang “chất” riêng của bạn. Từ những ý tưởng và sở thích được khơi dậy, Én hiện thực hóa mọi mong muốn của bạn bằng chất liệu thật khác biệt. Hãy cùng Én đắm chìm với cảm xúc trong bữa tiệc dành-riêng-cho-bạn nhé!