Én Outside Catering - dịch vụ đặt tiệc tại nhà chuẩn nhà hàng Én

Bạn đang sinh sống tại Thành Phố Thủ Đức? Bạn đang muốn đãi tiệc tại gia và đang tìm một dịch vụ tổ chức/đặt tiệc uy tín và chất lượng. Đừng lo lắng, hãy đến với dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Én Outside Catering với phương châm mang đến “mọi bữa tiệc thành công” cho bạn. 

Với ẩm thực Á - Âu được tất cả đầu bếp tại Én sáng tạo, nghiên cứu chế biến bằng sự chuyên nghiệp và tình yêu ẩm thực. Én từng bước đã khẳng định mình sau những năm tháng hoạt động với hàng nghìn khách hàng. Sẽ mang đến cho các thực khách những món ăn đầy “thơm ngon - dinh dưỡng - chất lượng”.

Thực đơn đa dạng phong phú với ẩm thực “đa quốc gia” từ phong cách ẩm thực phương Đông đến phương Tây. Được bếp Én chọn lọc kỹ càng các nguyên liệu để đảm bảo cho khách hàng có món ăn “ngon - tươi - sạch” . Mang đến cho bạn những món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày chỉnh chu đẹp mắt. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm đảm bảo cho bạn trải nghiệm một bữa tiệc hoàn hảo nhất. 

Một vài hình ảnh trong buổi tiệc thành công do Én Outside Catering tổ chức tại thành phố Thủ Đức:

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Én Outside Catering 

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Én OutSide Catering, mang đến cho bạn một bữa tiệc phong phú và đa dạng các món ăn đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

 

 

Tiệc set menu chỉ từ vnđ 3.500.000++/bàn, tiệc buffet chỉ từ vnđ 550.000++/khách nhận ngay ưu đãi:

✅Thực đơn Á - Âu 8 món cao cấp

✅Miễn phí công cụ dụng cụ và phí vận chuyển (*)

✅Tặng ngay két bia lon cao cấp (**)

(*) Tiệc từ 3 bàn 

(**) Tiệc từ 4 bàn

Một bữa tiệc ấm cúng, hoành tráng tại nhà bạn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa khó quên nhất. Hãy để đội ngũ Én Outside Catering được cùng bạn tạo nên buổi tiệc đẹp nhất nhé ♥️

 Hotline: 0901 865 863

 Add: Robot tower, 308C Điện Biên Phủ, P4, Q.3 (góc ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền)