Thời gian gần đây loại hình tiệc buffet đang dần trở nên khá phổ biến và được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn. Đây là một hình thức tiệc đặc biệt với thực đơn phong phú và đa dạng, các thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn món và số lượng theo sở thích của bản thân trong suốt buổi tiệc. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức tiệc này để công ty mình trở nên ấn tượng độc đáo hơn. 

 

Để buổi tiệc buffet tại công ty được thành công, thì bạn nên lựa chọn nơi uy tín với những món ngon đặc sắc. Nếu bạn đang bâng khuâng không biết nên chọn đơn vị nào phù hợp, thì hãy đến với Én Outside Catering để cùng tạo nên một buổi tiệc công ty hoàn hảo, đáng nhớ nhất nhé.

Tiệc Buffet là gì?

Tiệc buffet hay còn gọi là “tiệc đứng” được xuất hiện tại Pháp và đang dần phổ biến ở các nước phương Tây. Đây là loại hình tiệc mà mọi khách mời đều có thể trực tiếp chọn lựa món ăn theo sở thích và khẩu vị của mình, đặc biệt họ có thể tùy ý đi lại, đứng, ngồi trong suốt buổi tiệc. 

Có thể nói, tiệc buffet là loại hình tiệc tự phục vụ, mang đến sự thoải mái cho khách mời dự tiệc. Bên cạnh đó bữa tiệc này có thể phục vụ số lượng khách lớn trong không gian nhỏ. Chính vì thế, tiệc buffet tại công ty luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty/ doanh nghiệp lớn, nhỏ. 

Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc Buffet tại công ty 

Không tự nhiên mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức tiệc buffet để tổ chức cho tiệc công ty của mình, mà họ đã nhận ra được ý nghĩa tuyệt vời của tiệc buffet mang lại cho tất cả nhân viên. Mục đích chính của tiệc buffet cho công ty là mang đến cho mọi người có cuộc hội ngộ, trò chuyện sum họp với nhau. 

Tuy nhiên, với kiểu tiệc truyền thống sẽ có nhiều hạn chế về bó buộc thực đơn, không gian giới hạn số người trên bàn tiệc và điều này sẽ tạo ra những điều không thoải mái và vui vẻ cho khách mời dự tiệc, còn kiểu tiệc buffet thì sẽ làm thay đổi những điều đó, với những tính chất năng động sẽ mang đến cho khách mời không chỉ hài lòng khi thưởng thức món ăn mà còn thoải mái trò chuyện giao lưu với nhau.

Đối với buổi tiệc buffet thì các món ăn và nước uống sẽ được sắp xếp đúng khoa học và hợp lý, để mọi người dễ dàng hơn khi thưởng thức buổi tiệc.

 

Vì sao bạn nên chọn Én Outside Catering để tổ chức tiệc buffet tại công ty?

Trên thị trường gần đây nhiều đơn vị chuyên tổ chức tiệc tại nhà ra đời, thế nhưng nhiều khách hàng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn Én Outside Catering để tổ chức tiệc cho mình. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp cho nhiều khách hàng hài lòng về dịch vụ,  trang trí  chuẩn nhà hàng và các món chất lượng theo phong cách Fusion, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc buffet tại công ty khó quên nhất.

 

 

 

1.Trang trí và setup bàn ghế tiệc buffet tại công ty trọn gói

Để buổi tiệc được diễn ra thành công nhất thì những quy trình, setup bàn ghế phải được làm cẩn thận, tỉ mỉ để góp phần nâng cao chất lượng tiệc. Một quy trình setup chỉnh chu sẽ giúp cho buổi tiệc được diễn ra theo đúng kế hoạch. Đồng thời có thể nắm bắt được số lượng khách mời tham dự để có thể đón tiếp chu đáo nhất. 

Với Én Outside Catering luôn mong muốn mang đến mỗi buổi tiệc trở nên chuyên nghiệp, sang trọng nhất, để tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, hài lòng nhất cho khách hàng. Chính vì thế, Én luôn nghiêm khắc trong việc trang trí và setup bàn ghế sao cho thật hoàn hảo, để tạo nên một buổi tiệc buffet tại công ty ấn tượng, rực rỡ  nhất chuẩn nhà hàng.

 

Không gian setup bàn tiệc của Én 

2. Ẩm thực Á - Âu đặc sắc 

Én chính thức hoạt động vào năm 2015, nổi bật với phong cách ẩm thực có gu, giao hòa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau. Đội ngũ bếp Én chế biến các món theo style nhất định, theo trường phái Fusion - một trường phái dung hòa giữa các quốc gia khác nhau.

Từng quốc gia đều có 1 loại hình ẩm thực phong phú và tinh tế nhất định, và tại nhà hàng bạn sẽ được tan ra trong vị ngon của sự kết hợp độc đáo, đặc trưng và ngon bừng tỉnh các giác quan. Đặc biệt mà mùi vị của món ăn, cách nấu nướng, cách chế biến, cách chọn nguyên liệu,... Để mang tới những món ăn có những hương vị tuyệt hảo nhất.

Biết thay đổi để làm mới cái cũ, biết khéo léo lồng ghép các đặc trưng khác nhau của món ăn trong ẩm thực, Én luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ cũng như hương vị của món ăn.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra và tìm thấy sự khách biệt trong nét trang trí, sự bày biện tinh tế, độc đáo, pha trộn, giao thoa giữa hiện đại phương Tây và truyền thống văn hóa của phương Đông. Từ đó tạo ra những chất liệu mới nhất, tốt nhất, phong phú nhất cho từng món ngon.

 

Món ăn Buffet đặc sắc của Én

 

3. Đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp

Én Outside Catering không chỉ là nơi được đánh giá cao với khâu tổ chức trang trí và ẩm thực đặc sắc, mà còn được biết đến với phong cách phục vụ chuyên tâm từ đội ngũ nhân viên tại Én, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm tiệc buffet tại công ty. 

 

Bên cạnh đó, Én đảm bảo an toàn nguyên tắc phòng, chống dịch 100%, mọi nhân viên đã được tiêm vắc xin thực hiện đúng quy trình thường quy và đảm bảo nguyên tắc 5K. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà tận hưởng buổi tiệc khi đồng hành cùng với Én.

 

4. Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tiệc buffet tại công ty của Én

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Én OutSide Catering, mang đến cho bạn một bữa tiệc phong phú và đa dạng các món ăn đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

 

Tiệc buffet chỉ từ vnđ 550.000++/khách nhận ngay ưu đãi: 

✅Ẩm thực Á - Âu hơn 200 món đặc sắc

✅Miễn phí công cụ dụng cụ và phí vận chuyển (*)

✅Tặng ngay két bia lon cao cấp (**)

(*) Tiệc từ 3 bàn 

(**) Tiệc từ 4 bàn

 

 Mang tiệc chuẩn Én đến không gian bạn

 

Vậy là Én đã chia sẻ cho mọi người một số thông tin về dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty trọn gói mà Én đang mang đến cho bạn. Nếu bạn đang khó khăn không biết nên lựa chọn dịch vụ nào cho tiệc công ty của mình thêm ấn tượng, thì hãy đến với Én. Hãy để Én đồng hành cùng bạn để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho mọi thành viên công ty nhé. 

 

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà trọn gói và chất lượng của Én tại đây.

 

 

Tham khảo thực đơn mẫu sẵn khi đặt tiệc tại nhà của Én

Đội ngũ bếp Én sau nhiều năm phục vụ nhiều loại hình tiệc khác nhau được khách hàng yêu thích và tin dùng. Quý khách có thể tự chọn món theo thực đơn mẫu sẵn hoặc liên hệ cho Én ngay qua số hotline 0901 865 863 để được tư vấn tận tâm chi tiết nhất.