NHÀ HÀNG ÉN CHUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ - HỘI THẢO - SỰ KIỆN - WORKSHOP TẠI TPHCM.

 
Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế xã hội nên việc trao đổi buôn bán và hợp tác với nhau được diễn ra ngày càng nhiều. Bên cạnh đó để đảm bảo sự hợp tác thành công thường các bên luôn đưa ra những bản hợp đồng cụ thể nhằm tránh xảy ra tranh chấp không đáng có. Chính vì vậy, ngày càng nhiều buổi lễ ký kết được tổ chức hoành tráng với ý nghĩa mang đến cho sự giao thương thuận buồm xuôi gió, hợp tác bền vững và vui vẻ với nhau. 
 
Ngày 26/02/2022 vừa qua đã lưu giữ được khoảnh khắc quan trọng của  2 công ty hàng đầu về thiết bị y tế - Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Inamed và Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Aesthetic And  Healthy, khắc dấu việc hợp tác thành công trong buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ. Với không gian sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại tại sảnh Bồ Công Anh của Én đã góp phần làm tăng thêm sự trang trọng, chuyên nghiệp của buổi lễ, giúp các khách mời có những trải nghiệm đặc biệt nhất trong sự kiện trọng đại này.
 
Cùng Én lưu giữ khoảnh khắc long trọng này của 2 công ty Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Inamed và Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Aesthetic And  Healthy tại sảnh Bồ Công Anh trong ngày 26/02/2022.
 

 

 

 

 

 

 

Ưu đãi hội nghị - hội thảo - sự kiện trọn gói tại Én Restaurant & Event Space

 

 

Với chi phí 270.000vnđ++/Bàn, Én ưu đãi ngay: 

✅ Tea Break: 02 bánh ngọt, 02 bánh cookies, 02 trái cây, trà và cafe.

✅ In ấn backdrop.

✅ Trang trí bàn tiệc: ghế hội nghị, bàn đón khách và setup theo tông màu tiêu chuẩn Én.

✅ Flipchart và bút lông.

✅ Nước suối chai.

✅ Bục phát biểu có hoa tươi 

✅ Màn hình LED 

✅ Âm thanh ánh sáng cơ bản, 2 micro 

✅ Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong tiệc