NHÀ HÀNG ÉN CHUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ - HỘI THẢO - SỰ KIỆN - WORKSHOP TẠI TPHCM.

 
Chuyển đổi số ngày càng trở nên quan trọng, các doanh nghiệp trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đều khởi động dự án này nhằm cải thiệu hiệu quả khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động. Chính vì thế, để phát triển toàn diện, tổng thể cho doanh nghiệp cũng như mang đến hiệu qủa cao trong công việc thì Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt đã tạo nên một buổi hội thảo chuyển đổi số long trọng tại Sảnh Bồ Công Anh của Én trong ngày 19/02/2022. 
 
Sự kiện được diễn ra chuyên nghiệp dưới trang thiết bị hiện đại của màn chiếu, máy chiếu, âm thanh ánh sáng cùng phong cách trang trí sảnh tiệc sang trọng, những món ăn teabreak xinh xắn của Én đã tạo nên một buổi hội thảo ấn tượng cho những khách mời tham dự. Với tông màu đỏ trắng thể hiện hình ảnh thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát, Tổ Én đã trang hoàn, sắp xếp bàn ghế phù hợp cho buổi tiệc, mang đến sự chuyên nghiệp thành công cho một buổi hội thảo quan trọng.
 
Cùng Én khám phá buổi hội thảo long trọng của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt trong ngày 19/02/2022 tại Sảnh Bồ Công Anh.
 

 

 

Ưu đãi hội nghị - hội thảo - sự kiện trọn gói tại Én Restaurant & Event Space

 

 

Với chi phí 270.000vnđ++/Bàn, Én ưu đãi ngay: 

✅ Tea Break: 02 bánh ngọt, 02 bánh cookies, 02 trái cây, trà và cafe.

✅ In ấn backdrop.

✅ Trang trí bàn tiệc: ghế hội nghị, bàn đón khách và setup theo tông màu tiêu chuẩn Én.

✅ Flipchart và bút lông.

✅ Nước suối chai.

✅ Bục phát biểu có hoa tươi 

✅ Màn hình LED 

✅ Âm thanh ánh sáng cơ bản, 2 micro 

✅ Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong tiệc