Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng của nó? Vậy sự yêu thích các màu sắc của bé nói lên điều gì? 

Màu vàng
Người ưa thích màu vàng thường sống tự do, phóng khoáng, bản năng và có những chính kiến khác người. Đa số họ sở hữu tố chất sáng tạo. Họ thuộc típ người mơ mộng, sống trên mây và ưa bong đùa. Đứa trẻ “màu vàng” có thể ngồi chơi một mình cả giờ với những viên sỏi, mụn vải, nhành cây, các hình khối… và bằng trí tưởng tượng vô biên của mình chúng sẽ thổi hồn cho những vật vô tri ấy. Khi lớn lên trẻ sẽ dành niềm đam mê cho những công việc thú vị, nhiều sáng tạo.


Màu đỏ
Các bé ưa chuộng màu đỏ thường cởi mở và năng động. Phụ huynh sẽ cực kỳ nhức đầu với đám này: chúng náo nhiệt, khó bảo, dễ bị kích động, chẳng lúc nào ngồi yên, liên tục phá hỏng đồ đạc…Lớn lên, với khả năng làm việc năng suất, người “màu đỏ” thường có nhiều thành tựu, nhận được nhiều sự ngợi khen, ngưỡng mộ.


Màu xanh
Đứa trẻ “xanh” thường điềm đạm, đằm tính, làm việc gì cũng từ tốn, tỉ mỉ, nhận định mọi thứ một cách cặn kẽ, chín chắn. Chúng hài lòng với việc nằm dài trên đi văng chỉ với một cuốn sách hay với những trầm tư suy tưởng. Trẻ “màu xanh” ưa thích một tình bạn thắm thiết, đầy sự hy sinh, tận tâm quên mình.


Màu tím
Những đứa trẻ “tím” sống trong một thế giới nội tậm phong phú, chúng khác người bởi tính cách “nghệ sĩ” và đặc biệt rất nhạy cảm. Chúng dễ bị thôi miên và rất dễ hưng phấn. Chúng háo hức gây ấn tượng, nhưng đồng thời cũng có khả năng nhìn nhận lại bản thân một cách khách quan.


Chương trình Ưu Đãi Đặt Tiệc Lớn Nhất Trong Năm (*) tại Nhà Hàng Én - Chuyên Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi - Tiệc Sinh Nhật cho bé 


Thực đơn 8 món cao cấp từ 3,600,000+/bàn

Tặng bàn Gallery tiêu chuẩn

Tặng Backdrop để trang trí và chụp hình

Cổng bong bóng chào đón khách

Tặng Tháp bánh Cupcake xinh xắn

Tặng Gói freeflow nước ngọt trong 2,5 giờ

Tặng gói chụp hình chuyên nghiệp trong 2 giờ

Màn chiếu, máy chiếu trình chiếu hình ảnh, video suốt buổi tiệc

Màn hình LED 

Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Hoa tươi trang trí trên mỗi bàn tiệc

Snack ăn nhẹ đầu giờ

Bánh khai vị trước giờ nhập tiệc


(*) Chương trình ưu đãi được áp dụng theo điều kiện của mỗi chương trình vào từng thời điểm và dựa vào số bàn chính thức.

----------------
Én Tea House & Restaurant
💒 Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, P4, Q.3 (góc ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền)
📞 0901-865-863
🌍 http://enrestaurant.vn/