Hoàn hảo với một nơi chốn tựa thiên đường trong ngày cưới

Có người đã nói rằng hôn nhân không chỉ là đường tình cập bến sau những hạnh phúc, gian truân; mà hơn hết nó còn là nơi hai người yêu nhau đồng lòng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Và một trong những cánh cửa đầu tiên của hành trình về chung một nhà ấy, thì việc chung tay thực hiện tất cả các nghi thức của ngày cưới luôn được xem là một trong những việc làm có ý nghĩa quan trọng của bất kì ai, dù cho họ đang ở vị trí nào, có hoàn cảnh ra sao trong xã hội muôn màu này.

 

 

Theo đó việc lựa chọn nơi tổ chức lễ cưới cũng được biết đến là một vấn đề có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với nhiều người, dù ho họ có chuẩn bị chi tiết này từ trước khá lâu. Nắm bắt rõ nhu cầu tìm kiếm nhà hàng tiệc cưới của không ít người hiện nay, hàng loạt địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc cưới từ bình dân, đến cao cấp; từ truyền thống đến Tây phương đã lần lượt ra đời và trong số đó có Én Event Space được biết đến là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho mọi nhu cầu tìm kiếm.

 

 

Giữa một Sài thành với cảnh nhà hàng tiệc cưới mọc lên như “nấm sau mưa”, Én Event Space nổi bật với những khác biệt mà chúng ta khó có thể bắt gặp ở bất kì một nơi chốn nào khác, kể cả đó là nơi hào nhoáng và sa xỉ nhất.

Én Event Space có thiết kế nhẹ nhàng, mộc mạc với không gian không quá 14 bàn tiệc, rất thích hợp cho những tiệc cưới nhỏ, thân mật.

 

 

 

Nếu như ở những nhà hàng tiệc cưới khác bạn phải tuân thủ theo phong cách thiết kế riêng của nơi ấy, thì ở Én Event Space bạn sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo ra những câu chuyện nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất dành cho ngày trọng đại của mình. Tất cả các chi tiết để làm nên một lễ cưới theo đúng ý nguyện của chủ nhân buổi tiệc cũng được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Én Event Space.

 

 

 

Hơn nữa, ngoài màu sắc đơn giản, hài hòa trong phong cách; ở Én Event Space còn hội tụ những  trang thiết bị hiện đại như hệ thống âm thanh, ánh sáng và hình ảnh trang trí giúp cho ngày trọng đại của bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

 

 

Đến với Én Event Space bạn còn được hỗ trợ tiết kiệm 5% chi phí dành cho phục vụ, và tất nhiên vì là một nhà hàng khá nổi tiếng với ẩm thực đa dạng nên đây cũng chính là yếu tố thuận lợi cho bạn trong việc lựa chọn và xây dựng thực đơn ngày cưới.

Chắc chắn rằng khi đến với Én Event Space bạn sẽ có thể hài lòng với quyết định ngày hôm nay của mình.