Làm thế nào để tổ chức tiệc công ty ấn tượng và đáng nhớ?

 

 

Gạt bỏ “tấm áo” chỉnh chu, trách nhiệm hằng ngày của môi trường và công việc; những bữa tiệc công ty dù là hoành tráng hay nho nhỏ cũng luôn được xem là chất xúc tác kịp thời giúp vực dậy tinh thần của nhân viên công ty một cách hiệu quả nhất. Tiệc công ty không chỉ tạo điều kiện cho các thành viên của công ty có thể xích lại gần nhau hơn, mà nó còn được xem là nơi giải bày nỗi lòng sau những ngày tháng cật lực công hiến của từng nhân viên ở từng vị trí khác nhau. 

 

 

 

Thế nên câu hỏi làm thế nào để tổ chức tiệc công ty ấn tượng và đáng nhớ vẫn luôn được đặt ra ngày càng nhiều nhất là trong lúc xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, lời khuyên dành cho bạn là thay vì đắn đo và suy nghĩ rằng nên bày trí như thế nào, kịch bản chương trình ra sao thì hãy tìm đến một trung tâm tổ chức sự kiện chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh bởi tổ chức tiệc công ty tại nhà hàng đã không còn là vấn đề xa sỉ nữa mà hiện nay hình thức này đang có mức độ phổ biến có khả năng được gọi là xu hướng trong tương lai gần.

  

 

Tọa lạc ở quận 3 sầm uất, Én Event Space với không gian rộng rãi, thoáng đãng thích hợp cho những bữa tiệc ăn mừng, hay tất niên của công ty. Ở Én Event Space điểm khác biệt mà bạn có thể nhận được khi tổ chức tiệc công ty đó chính là bạn được toàn quyền trang trí theo một chủ đề nào đó nhằm tạo ấn tượng với mọi người về một không gian tổ chức hiện đại, thoải mái nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, đáng nhớ.

  

 

Ngoài thực đơn đa dạng với nhiều món đặc sản khác nhau tạo điều kiện thuận lợi cho bạn lựa chọn, thì các món ăn ở Én Event Space luôn bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đi cùng chi phí hợp lý, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác hoàn hảo giữa các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ màn chiếu, máy chiếu, micro, âm thanh ánh sáng, khung backdrop, chân standee...sẽ giúp cho buổi tiệc của công ty không còn đơn thuần nằm trong việc gặp gỡ, ăn uống nữa mà nó còn là nơi giao lưu, chia sẻ và ghi dấu kỷ niệm của công ty. 

 

 

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, cùng việc ưu đãi giảm 5% phí phục vụ khi đặt bàn tại Én Event Space thì có lẽ bạn đã tìm được cho mình đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi nên làm gì để tiệc công ty sắp tới ấn tượng và đáng nhớ.

 

 

Hãy đến ngay với Én Event Space tại địa chỉ: Robot Tower 308-308C Điện Biên Phủ, P 4, Q.3 (Gần ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền) để có thể làm nên sự thành công tuyệt đối cho bữa tiệc công ty bằng sự tưởng nhớ của từng nhân viên mỗi khi nhắc về, bạn nhé!