𝑳𝒐𝒗𝒆 𝑺𝒕𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 - 𝑻𝒉𝒆 𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 𝒐𝒇 𝑳𝒐𝒗𝒆

"Tình yêu của chúng ta như một câu chuyện, khao khát được kể và được lắng nghe"

Lấy ý tưởng từ những điều nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa ngọt ngào, Love Station là tâm huyết và món quà mà Én muốn dành cho cô dâu chú rể trong ngày cưới của mình.

✨ 𝐶𝑎̂𝑢 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑐𝑎̉𝑚 ℎ𝑢̛́𝑛𝑔

Én chọn "Trạm" bởi lẽ mỗi một hành trình yêu sẽ trải qua nhiều giai đoạn, với nhiều lần đầu tiên ý nghĩa. Ví như những cột mốc, chúng ta sẽ không bao giờ quên về cái nắm tay đầu, nụ hôn đầu hay lần đầu tiên cũng là duy nhất em nói "Em đồng ý".

🗝 𝑌́ 𝑡𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́

Như một người kể chuyện, Én chọn Backdrop với những lời yêu tuyệt vời mà ta luôn muốn thổ lộ cùng nhau: "Happily ever after" - "Yes I do". Bàn gallery đầy hình ảnh đôi ta, cùng những nhành hoa nhỏ được cắm trong từng chiếc lọ bé, tượng trưng cho từng bước yêu ta đồng hành.

Đặc biệt hơn cả là bảng Trạm Yêu - nơi ta đính lên từng tấm hình kỷ niệm vô giá: thuở mới yêu nhau, ngày đầu hẹn hò, giây phút anh cầu hôn em,...

🎨 𝑀𝑎̀𝑢 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑐ℎ𝑢̉ đ𝑎̣𝑜

Mùa hè chạm ngõ, những đám cưới được tổ chức trong mùa hạ luôn mang màu sắc ngọt ngào và tươi mát. Én chọn tone cam - xanh mint với palette màu mang cảm hứng châu Âu trẻ trung. tựa như một "dream hall" cho đám cưới thật ấm cúng.

—------------

🌏 https://enrestaurant.vn/

📞 Hotline: 0901 865 863

📍 Toà nhà Robot, 308-308C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

—------------

#ido #weddingtheme #damcuoi #hanhphuc #LoveStation #Kechuyenyeu_Vetramyeu #Cưới_Chọn_Én