Sườn heo Nướng – Món ăn ngon mà bất kì người nào cũng không thể bỏ qua được.


Muốn có món Sườn ngon thì miếng sườn phải là miếng sườn non, chắc thịt và đậm đà. Ngoài ra điều đặc biệt ở món Sườn Heo Nướng nói riêng và tất cả món thịt nướng nói chung – Muốn hương vị thịt đậm đà thì không thể nào thiếu được một loại gia vị chính là lá “Thyme”.


Thyme có nghĩa là Cỏ Xạ Hương,  loại cỏ này bắt nguồn từ vùng Địa Trung Hải và Nam Âu. Được dùng để tạo ra hương vị “Đậm đà đến từng thớ thịt” dùng trong các món thịt nướng nhằm tăng tính thanh mát, khiến miếng thịt trở nên ngọt và mềm hơn.



Với các Bếp Én, chế biến món này cũng phải lắm công phu khi Sườn Heo phải được lựa chọn thật kĩ càng và được sơ chế một cách cẩn thận, sau đó tẩm ướp với các loại Trái Cây nhiệt đới cùng với muối, tiêu – và tất nhiên là cả lá Thyme nữa.


Miếng Sườn heo Non được ướp như vậy trong khoảng từ hai đến ba giờ. Sau đó được nướng cho chín, vàng đều ở nhiệt độ 250 độ C để miếng Sườn lúc này trở nên óng vàng, dậy mùi thơm ngào ngạt



Miếng sườn non ngon ngọt, thơm lừng kết hợp với vị sốt trái cây Nhiệt Đới – Từ đó hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị “Thiên nhiên” không thể nào cưỡng lại. Ghé đến Én Restaurants để cảm nhận ngay hương vị khó cưỡng của món Sườn Heo Nướng Sốt Nhiệt Đới ngay các bạn nhé.