Phở Bò Truyền Thống - Có cả một Việt Nam ẩn sau bát phở thơm lành.


Phở Bò – Món ăn mà bất kì ai cũng đã từng nghe, bất kì ai cũng đã được thử. Là món ăn mang đậm nét tinh tế của nền Ẩm Thực Việt, không thể nào hòa lẫn với bất kì món ăn nào trên Thế Giới. Với hương vị đậm đà khó có thể cưỡng lại cũng như phong cách chế biến độc đáo nên mới có chuyện Phở được xếp vào hàng ngũ “Một trong những món ăn nổi tiếng nhất Thế Giới”.




Một tô Phở bò nghi ngút khói, đầu tiên là phải kể đến bánh phở - bánh Phở muốn ngon phải được làm từ gạo nguyên chất, có sợi màu trắng đục và khi ăn vào sẽ tạo độ dai, dính và có hương vị gạo khiến ta muốn ăn mãi không ngừng. Kế đến là phải kể đến nồi nước lèo thơm ngậy, nóng hổi cũng là một thành phần không hề kém cạnh khi nước lèo phải trong, ngọt. Nước dùng muốn ngọt thì phải sử dụng nhiều xương và nấu trong nhiều giờ liền thì mới đạt được đến độ ngon, ngọt hoàn hảo.


Tại Én Restaurant, các Bếp Én không những khiến cho nước dùng ngon, bánh phở thơm mà miếng thịt bò – Nhân vật chính của bát Phở cũng phải tinh tế và đậm đà hương vị, miếng thịt bò thái mỏng được đặt ngay ngắn trên lớp bánh phở mềm mịn. Còn phần thịt còn lại thì được bằm nhuyễn chung với nhiều loại gia vị - Đặc biệt là gừng nhằm làm tăng độ hấp dẫn của món ăn trứ danh Việt Nam này. Mà đã làm là phải làm theo hương vị Phở Bò của miền Bắc mới đúng chuẩn, vị ngon mới đậm đà.



Én Restaurant, một tô phở Bò truyền thống đậm vị ngát hương, với tất cả tinh hoa của nền Ẩm Thực Việt được gói gọn trong một bát phở bò nghi ngút khói. Chỉ với một đũa là ngay lập tức đã cả nhận được cả Văn hóa, con người của đất nước Việt Nam.