Thế là một mùa Tết yêu thương nữa sắp sửa ghé đến với mọi người, mọi nhà. Những ai đang nôn nao về quê hương cũng cận kề đến ngày trở về, những người lớn thì tất bật công chuyện tổ ấm, những đứa trẻ thì háo hức đón chờ Tết như một thói quen hằng năm, và tổ Én cũng chào đón mùa Xuân theo một cách của riêng mình. Chính là giới thiệu món ăn cho những ngày đầu năm, mà Én gói gọn thương yêu vào, làm nên những ngày Xuân rực rỡ và trọn vẹn thâm tình. "Miến trộn kiểu Én" là một trong ba món ăn mới lần này mà Én muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.



Sau màn chào sân của hai trong bộ ba món mới, "Miến trộn kiểu Én" sẽ là món ăn mang đến một hương vị rất riêng của tổ Én, đem đến hương vị mới lạ, độc đáo, dinh dưỡng cân đối, phù hợp với người người nhà nhà. Miến là một nguyên liệu không quá xa lạ với người Việt, là nguyên liệu thứ chính sau gạo (cơm), phổ biến hầu hết trong mọi gia đình, được sử dụng rộng rãi trong những bữa ăn bình thường đến những mâm cổ ngày lễ.



Đến tổ Én trong dịp Xuân này, ngoài những lựa chọn quen thuộc cho các món ăn khác trong thực đơn A la carte, "Miến trộn kiểu Én" sẽ gây bất ngờ và lọt vào tầm ngắm của bạn ngay đấy. Bởi những điểm đặc sắc trong món ăn này, đầu tiên phải kể đến chính là cách các đầu bếp Én trang trí món ăn cầu kỳ và chỉn chu, bởi lẽ Én muốn mang đến sự chuyên nghiệp cho hành trình trải nghiệm ẩm thực của thực khách được nâng lên một tầm cao mới. Những con tôm tươi lột vỏ chín đều, những miếng thịt xay nhuyễn mềm mại, hương thơm của rau, cay nhẹ của ớt và không thể không kể đến sốt me xanh ăn kèm làm bùng nổ hương vị, tất tần tật gây thương nhớ và hòa quyện làm nên một món ăn ngon đúng điệu.



"Miến trộn kiểu Én" sẽ bổ sung và làm đa dạng hơn trong thực đơn của bạn khi đến trải nghiệm ẩm thực tại tổ Én. Cùng Én nếm trọn món ăn yêu thương, để gói gọn thâm tình ngày Tết ý nghĩa này nhé.