Nhắc đến cái tên Mì Hoành Thánh, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Trung Quốc, đất nước có nền Văn Hóa lâu đời, với nền Ẩm Thực độc đáo trong cách biến đổi hương vị, nguyên liệu có trong các món ăn tưởng chừng như đơn giản, qua nhiều cách chế biến khác nhau thành nhiều loại hương vị khác nhau.



Mì Hoành Thánh – Không cầu kì trong cách Chế biến nhưng lại tỉ mẩn trong khâu chế biến. Sợi mì phải được làm từ bột mì tươi thì cọng mì mới dai, mới mềm còn sợi mì phải nhỏ như sợi vi cá thì mới gọi là Mì hảo hạng.


Muốn nước dùng ngon thì phải lựa loại xương nhiều thịt, nhất là xương ống thì vị nước mới ngọt, mới thơm.



Nhắc đến Én, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc hòa trộn về phong cách nấu nướng giữa Á – Âu fuision nhưng với riêng món ăn này thì các Bếp Én vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống đặc trưng của món Mì Hoành Thánh Xá Xíu tại quê nhà Quảng Đông – Trung Quốc.


 

Với hương vị giòn, dai của sợi mì tươi kế hợp với phần đậm đà của tô nước lèo thanh ngọt. Sự tinh tế này quyện vào nhau tạo ra một cảm giác ngon lành khó có thể cưỡng lại được.


Một Tô Mì Hoành Thánh Xá Xíu vào buổi sáng chắc chắn sẽ khiến bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc tươi mới.