Heo Đen Iberia, hay còn gọi là lợn Iberico có nguồn gốc từ Tây Ban Nha - Là giống lợn quý và thịt của chúng cũng thuộc dạng đắt đỏ nhất Thế Giới vì chúng được nuôi nhốt trong môi trường theo phương pháp hết sức đặc biệt. Sở dĩ mắc là do thịt của loại heo này có thớ thịt mịn và chắc, vân mỡ xen lẫn với thịt tạo thành nét riêng biệt, khác lạ so với các loại thịt lợn khác.



Đây là một món ăn sang trọng và đầy thách thức tại Én Restaurant. Thách thức đầu tiên chính là về giá cả, nhưng đừng lo – Vì chất lượng món ăn sẽ vô cùng xứng với cái giá mà những nhà ‘Sành Ăn” đã bỏ ra với thớ thịt mềm mịn, vị thơm đặc trưng của thịt heo đen kèm với sốt Ponzu, một loại sốt nổi tiếng tại Nhật Bản được lên men từ Cam hoặc Quýt với vị mặn, cay, ngọt, đắng, chua hòa quyện vào nhau chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất khó có thể cưỡng lại được.



Miếng thịt heo được thái lát mỏng và tẩm ướt với sốt Trái cây theo gia vị truyền thống Châu Âu và được nướng trên bếp lửa hồng.

Lấy miếng thịt heo giòn thơm đã được tẩm vị và sau đó chấm vào loại nước sốt Ponzu trứ danh của Nhật Bản, lập tức bạn sẽ cảm giác được sự giao thoa của 2 nền ẩm thực Âu – Á đang nhảy múa ngay trong khoang miệng của mình. Một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa Đất nước Bò Tót xa xôi và xứ sở Hoa Anh Đào.