Cá bớp hay có tên gọi khác là cá bóp, cá bốp là loại cá dồi dào nguồn dinh dưỡng và có giá trị kinh tế caoChúng được đánh giá là thực phẩm có nguồn dinh dưỡng cao, rất lành tính, ai cũng có thể thưởng thức được. Giàu protein, ít cholesteron và đặc biệt cung cấp Omega 3, iot, canxi rất tốt cho sức khỏe. có thịt trắng, ngọt, dai, đặc biệt lớp da dầy, dẻo, ăn béo và không tanh.



Cá bớp có thể chế biến được rất nhiều món, đơn giản nhất là chiên vàng chấm nước mắm tỏi ớt, cầu kỳ hơn một chút thì có món Cá bớp chiên nước mắm, Cá bớp nướng muối ớt, Cá bớp kho tộ, Gỏi cá bớp, Lẩu cá bớp, canh chua cá bớp…



Tại Én Restaurants, Cá Bớp được sơ chế sạch và sau đó tẩm ướp bằng các loại gia vị như muối, tiêu, hạt nêm. Sau đó sẽ được đem đi nướng chín và ăn kèm với sốt Miso – Loại nước sốt được lên men từ đậu nành cùng với muối và nấm Koji.



Tách một miếng thịt từ khoanh cá, bạn sẽ lập tức nhìn ra được độ đàn hồi và khi ăn, cái cảm giác ngọt thịt, thơm thơm từ khoanh cá kết hợp với tương Miso và nấm Porcini tạo nên hương vị thơm ngon, độc đáo, khó cưỡng lại được.


Bạn đã đói bụng chưa ? Nếu có, hãy đến Én Restaurant để thưởng thức ngay hương vị của món Cá Bóp Nướng Sốt Miso liền nhé.