Hà Nội với 36 phố phường huyền thoại, cùng với những món ăn ngon đã đi vào lòng người. Bạn bè quốc tế ai cũng khen nức khen nở về món Phở Bò trứ danh và các hàng quán vỉa hè là đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được. Hà Nội có rất nhiều món ăn rất cầu kỳ, trong khâu chế biến, trong cách trình bày và trong đó Bún Thang là một trong những món ăn hội tụ những nét tinh hoa trong ẩm thực Việt.



Bún Thang là món ăn cầu kỳ và tinh tế, cũng như là món ăn tiêu biểu cho nghệ thuật ẩm thực Hà Nội. Quả là không sai, khi yếu tố làm nên món bún này ước tính lên đến 20 nguyên liệu khác nhau như: rau răm, mùi tàu, trứng gà rán mỏng, lườn gà xé, giò lụa thái sợi,… rải đều trên nền bún sợi nhỏ trắng, trên rắc tôm bông và vào lát lạp xưởng mỏng.



Nước dùng trong món bún này phải là nước trong và chan vừa bát, nồi nước dùng thông thường được ninh cùng với xương gà và râu mực để ngọt nước. Món bún này ăn kèm với các loại gia vị như: ớt, tỏi, tiêu và một chút mắm tôm. Một phần bún Thang sẽ thiếu sót nếu như không có củ cải ngâm ăn kèm. Ngoài ra, bún Thang khô là một sự lựa chọn cho những ai thích món bún trộn dùng chung với một chén nước dùng nóng hổi.



Điểm tâm sáng tại Én lần này ngoài những món đã quá quen tên, Én bổ sung thêm Bún Thang để dành cho thực khách nhiều sự chọn lựa. Đến Én ngồi trong khung cảnh yên tĩnh, thường thức một chút nhạc nhẹ xiêu lòng, nhâm nhi một ly cà phê sáng để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng bạn nhé!