Bánh mì Việt Nam vốn dĩ từ lâu đã trở thành món ăn nổi danh khắp Thế Giới và được rất nhiều nước trên thế giới biết đến. Ngay đến trong từ điển của Pháp thì cụm từ "Banh Mi" cũng được viết theo cách dân dã đậm chất thuần Việt chứ không phải là một cái tên bằng tiếng Pháp thay thế.  Do đó, khi đi du lịch sang Việt Nam thì hầu như người nước ngoài nào cũng muốn thưởng thức món ăn ngon miệng hấp dẫn này.


Bánh Mì chảo - Một biến thể khác của Bánh Mì cũng được nhiều người biết đến. Điểm đặc biệt ở món này chính là việc "Bánh Mì" chỉ là món ăn kèm bên cạnh một chảo thức ăn bao gồm nhiều loại nguyên liệu khác nhau như Trứng gà, Chả lụa, Pate, bơ hay thịt bò,...



Tùy vào từng vùng miền mà món Bánh mì chảo này có nhiều biến thể khác nhau nhưng tựu chung lại thì món ăn này không thể thiếu Trứng Ốp-la, Pate và bơ ăn kèm.


Xé một miếng bánh mì vụn chấm vào phần trứng để lòng đỏ chảy ra và lan tỏa đều với bơ và Pate, thêm một ít nước tương và dùng mẩu bánh mì khuấy lên, bỏ vào miệng và cảm nhận hương vị tuyệt vời của món ăn dân dã này.



Tại Én Restaurant, Bánh Mì Chảo - Cá mòi, xíu mại bò bọc phô mai là một biến thể khác của Bánh mì chảo. Các bếp Én đã khéo léo lồng vào viên xíu mại bò "to tướng" ấy là phần phô mai béo ngậy thơm lừng. Cắn vào một miếng, phần phô mai chảy ra và hòa quyện chung vào nước sốt cá mòi. Cái dư vị ấy đảm bảo nếu ăn một lần sẽ không bao giờ quên được.