Én rất vinh dự được đón tiếp vị nữ chủ tịch của tổ chức JCI liên đoàn Lãnh Đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới với hơn 200,000 thành viên trên 115 quốc gia - Bà Dawn Hetzel với những chia sẻ, giao lưu thân thiện xoay quanh chủ đề Câu chuyện của Nữ lãnh đạo Quốc tế.


Tại buổi gặp gỡ, bà Dawn Hetzel đã chia sẻ hành trình 15 năm của mình, từ một thành viên JCI Indianapolis (Hoa kỳ) vào năm 2002, trở thành Chủ tịch JCI Thế giới. Đó là một quá trình phấn đấu nỗ lực không bền bỉ để đạt được những thành công của bà ngày hôm nay, thông qua đó là truyền tải những bài học ý nghĩa, những kinh nghiệm của một nữ thủ lĩnh dạy dặn kinh nghiệm tầm cỡ thế giới.

Có rất nhiều các bạn trẻ đã đến tham gia buổi giao lưu, buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi và vui vẻ. Khách mời rất hứng thú và đặt ra khá nhiều câu hỏi hóc búa dành cho hai vị diễn giả

Cùng với sự sống kiếm hợp bích của Ms. Vân Anh - nhà sáng lập Founder Girls, hai nữ lãnh đạo tài năng đã giải đáp các thắc mắc của các vị khách mời về điều khó khăn cần phải vượt qua để người phụ nữ có thể đứng trên cương vị là một người lãnh đạo.