Phụ nữ Pháp luôn là hình mẫu cho các cô gái từ khắp nơi trên thế giới về một sắc vóc khỏe khoắn, thon gọn và một làn da rực rỡ, tràn đầy sức sống. Cùng tìm hiểu xem bí quyết ăn uống thông minh của những cô gái Pháp này để da đẹp, dáng xinh nhé!

Tích cực uống nước

 

Nước giúp thanh lọc cơ thể

 
Uống nhiều nước luôn là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong và khiến da mềm mại, sáng mịn hơn. Luôn ý thức về việc chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe, nên hiển nhiên phụ nữ Pháp luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của việc tích cực uống nước trong quy trình làm đẹp.


Ngoài việc thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe, uống nước cũng là một mẹo hay mà phụ nữ Pháp áp dụng trong chế độ ăn uống để giữ dáng và giảm cân lành mạnh, an toàn.


Để làn da luôn được xinh tươi và vóc dáng được khỏe khoắn, gợi cảm như phụ nữ Pháp, các nàng hãy tích cực uống 3 đến 4 lít nước mỗi ngày nhé!

Cân bằng giữa lượng thịt và lượng chất xơ

 

Việc cân bằng các chất trong bữa ăn là một bí kíp giúp giữ vóc dáng

 
Không chỉ thanh lịch trong phong cách thời trang, tinh tế trong lối sống, mà phụ nữ Pháp cũng cực kỳ coi trọng những bữa ăn của mình.


Trong mỗi bữa ăn, các quý cô Pháp luôn cố gắng cân bằng giữa lượng đường và lượng chất xơ được nạp vào cơ thể. Lý giải cho điều này, phụ nữ Pháp cho rằng cơ thể luôn cần được cung cấp đầy đủ và phong phú các chất dinh dưỡng.


Thế nên, việc cân bằng giữa các loại thực phẩm trong bữa ăn sẽ đem đến cho các nàng một chế độ dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và giữ được một cơ thể khỏe khoắn, xinh đẹp.

Lựa chọn thực phẩm organic


Không chỉ “phủ sóng” ở mảng làm đẹp, mà thực phẩm organic cũng được các quý cô Pháp ưu ái hơn hẳn những loại thực phẩm khác.


Thực phẩm organic thường là những thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ đáng tin cậy, được nuôi trồng và được chứng nhận đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe. Do đó, khi sử dụng các thực phẩm này, các nàng không chỉ tránh xa được các căn bệnh liên quan đến ăn uống, mà còn có thể chăm sóc cơ thể từ bên trong nữa đấy!

Đừng cố gắng giảm cân bằng cách ăn kiêng


Ăn kiêng có thể gây hại cho sức khỏe


Ăn kiêng là một trong những phương pháp giảm cân nhanh nhất. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ gây hại trực tiếp đến sức khỏe của bạn và đôi khi, cũng làm da bạn xấu đi trông thấy.


“Ăn kiêng” chưa bao giờ là lựa chọn của phụ nữ Pháp để giữ được một sắc vóc thon gọn, mảnh mai cả. Bên cạnh đó, họ không chỉ chú trọng đến vẻ ngoài, mà cả sức khỏe bên trong cũng rất được coi trọng. Do đó, chẳng có lý do gì khiến phụ nữ Pháp phải lựa chọn ăn kiêng chỉ vì muốn có thân hình mảnh mai.


Thay vì ăn kiêng, phụ nữ Pháp chọn cách chia nhỏ bữa ăn, sử dụng những thực phẩm sạch và đảm bảo sức khỏe, kết hợp cùng chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý để không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm, mà cả làn da lẫn sức khỏe cơ thể cũng được đảm bảo.


Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp luôn tranh thủ thời gian để đi bộ mọi lúc mọi nơi, vừa có dáng đẹp, lại vừa luyện tập thói quen tốt cho sức khỏe.

Hạn chế ăn vặt


Phụ nữ Pháp thường không thích ăn vặt. Dù chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 đến 6 bữa một ngày nhưng họ cũng chỉ sử dụng những thực phẩm giàu thành phần dinh dưỡng và tránh xa những món ăn dầu mỡ hoặc có nhiều đường, tinh bột…

Nguồn: misskick.vn