Kỷ niệm ngày sinh mang màu sắc tươi vui tại Én Event Space 

Trong tất cả những cột mốc quan trọng của đời người, thì sinh nhật vẫn luôn đươc xem là ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với bất kì ai trong mỗi chúng ta bởi nó không chỉ là ngày đánh dấu sự hiện diện của mình trên thế giới này, là ngày mình được nhận những món quà xinh xắn kèm theo những lời chúc yêu thương, và cũng là ngày vẽ thêm cho đời mình những dòng kỷ niệm thật đẹp, thật ý nghĩa. Chính vì thế mà dù ở lứa tuổi nào, hoàn cảnh ra sao thì chúng ta vẫn luôn muốn được quây quần bên những người thân yêu nhất của mình trong ngày sinh nhật hằng năm.

  

 

Hiểu được nhu cầu đó, bên cạnh những cửa hàng bánh kem, những nơi bán buôn đồ dùng trang trí sinh nhật hay những cửa hàng quà tặng lưu niệm...thì sự xuất hiện của những nhà hàng dành cho tổ chức thôi nôi, sinh nhật với không gian ấm cúng, thân mật ngày một nhiều hơn trông thấy. Trong số những địa chỉ mà bạn cần bỏ ngay ngay vào cẩm nang của mình để có thể dùng đến mỗi khi cần đó chính là Én Event Space.

 

 

 

Được tọa lạc ở giữa lòng Sài thành tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, Én Event Space  có không gian thiết kế ấm cúng và thân mật thích hợp cho tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hay thôi nôi. Điều đặc biệt ở Én Event Space  là bạn có thể đích thân tạo nên màu sắc chủ đạo của buổi tiệc thông qua sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình từ Én Event Space.  Vì là một nhà hàng khá nổi tiếng, nên khi lựa chọn Én Event Space  để làm sinh nhật, thôi nôi bạn cũng vô tình dẹp bỏ được nỗi lo về khâu chuẩn bị thực đơn, ở Én Event Space  với nhiều món ăn đa dạng từ hình thức cho đến hương vị chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mỗi quan khách được mời đến của bạn, kể cả họ có là người khó tính nhất.

  

 

  

Hơn nữa tại đây bạn còn có thể làm mới bữa tiệc của mình bằng những chi tiết không kém phần quan trọng như âm thanh, hình ảnh; sự tham gia của các Décor, thợ chụp ảnh, chú hề và ban nhạc…. Không những được giảm 5% phí phục vụ, mà với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như  màn chiếu, máy chiếu, micro, âm thanh ánh sáng, khung backdrop, chân standee... sẽ làm cho buổi tiệc trở nên sinh động và tươi vui hơn rất nhiều so với việc tổ chức đơn thuần tại nhà hay một quán ăn nào đó.

 

  

 

 

Bạn đang mong muốn tổ chức cho “thiên thần nhỏ” nhà mình một bữa tiệc mừng thôi nôi thật đáng nhớ, bạn đang mong muốn có được những ký ức hoàn hảo nhất cho ngày sinh nhật sắp tới của mình thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ vô cùng băn khoăn bởi hiện nay có quá nhiều địa chỉ dành cho việc làm nên một ngày tiệc ý nghĩa.

 

 

 

 

Lời khuyên dành cho bạn là thay vì cứ mãi đăn đo lựa chọn thì tại sao bạn không tham khảo ngay bảng giá bàn tiệc có ở Én Event Space tại địa chỉ: Robot Tower 308-308C Điện Biên Phủ, P 4, Q.3 (Gần ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền) để có thể rút ngắn được thời gian cho việc suy nghĩ nên tổ chức ở đây, mà thay vào đó là chú tâm vào các chi tiết khác của buổi tiệc.