Hiện đại với phong cách tiệc hội nghị tại Én Event Space

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng mới mẻ cho lần hội nghị sắp tới của cơ quan, công ty mình, nếu bạn đang cảm thấy không biết nên làm sao để buổi tiệc diễn ra thành công đúng như mong đợi, thì có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi bỏ qua những thông tin về Én Event Space, một trong những nhà hàng có tiếng tọa lạc ở quận 3 sầm uất. Vậy nên đừng tạo nên hối hận cho mình nhé, khám phá ngay những đặc điểm của Én Event Space nào.

 

 

  

Khác với hình dung của nhiều người về viễn cảnh của một tiệc hội nghị nghiêm trang, khuôn phép tại Én Event Space bạn sẽ được sống trong những phút giây hiện đại, trẻ trung và tất nhiên cũng không làm mất đi bản chất của một buổi tiệc cần phải lịch sự, nghiêm túc.

 

 

 

Không chỉ được bày trí đúng theo ý đồ của khách đặt, chính vì thế mà Én Event Space luôn được xem là nơi chốn thích hợp để những buổi hội nghị diễn ra. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì ở Én Event Space có thiết kế riêng biệt tùy thuộc vào mục đích của buổi tiệc và yêu cầu của khách hàng. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng việc chia cách giữa hai phần hội nghị và giao lưu cũng được thực hiện tốt hơn. Thực đơn ở Én Event Space không chỉ đa dạng mà còn mang đến sự ưng ý tuyệt đối cho mỗi quan khách bởi sự ngon miệng, lạ mắt và hơn hết là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

 

 

Chắc chắn rằng bạn sẽ đôi phần ngạc nhiên bởi sự khác biệt giữa việc tổ chức hội nghị ở gian phòng với bốn bức tường nhàm chán và ở Én Event Space. Ngoài quan cảnh đặc biệt, đồ dùng hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp mà các trang thiết bị tại đây còn hiện đại bậc nhất từ hệ thống chiếu sáng tối tân, âm thanh tuyệt vời đến việc bày trí chu đáo…tin rằng giữa muôn vàn sự lựa chọn Én Event Space vẫn luôn là cái tên hoàn hải hơn hết dành cho bạn.

 

 

 

Đặc biệt đến với Én Event Space bạn còn nhận được không ít ưu đãi hấp dẫn, cụ thể là bạn có thể tiết kiệm 5% chi phí dành cho phục vụ cũng như bạn có thể nhận được những món quà bất ngờ từ Én Event Space khi là khách hàng thân thiết.

 

 


Vậy nên thay vì mãi miết suy nghĩ rằng nên tổ chức tiệc hội nghị ở đâu thì lời khuyên dành cho bạn là  hãy bỏ túi cho mình những thông tin về Én Event Space  được nêu ở trên và đến ngay địa chỉ: Robot Tower 308-308C Điện Biên Phủ, P 4, Q.3 (Gần ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền) để có thể tham khảo về khuôn viên, cách thức, thực đơn cũng như giá thành dành cho buổi tiệc hội nghị mà mình đang cần thực hiện.