VẸM XANH ĐÚT LÒ GIÒN CAY

 

Vẹm Xanh – Món ăn nổi danh, nứt tiếng bởi hương vị thơm ngon đến từ biển cả. Ngọt thịt và dậy mùi thơm khi nướng, không bàn đến phần ăn thì trong dinh dưỡng thì Vẹm xanh cũng được liệt vào hàng hải sản có thể dùng để chữa các loại bệnh về khớp như Viêm Khớp, thấp khơp, loãng xương hay thoái hóa khớp.



Tại Én, nguyên liệu chính để làm nên món Vẹm Xanh ngọt thịt ngon lành đến từ việc những con Vẹm Xanh được nhập khẩu trực tiếp từ Đảo Nam Stewart, một trong những vùng biển được đánh giá là sạch nhất New Zealand. Về độ tươi ngon thì Vẹm luôn được đảm bảo và đánh giá với tiêu chí cao nhất ở Châu Âu.


            Vẹm sẽ được làm sạch, tẩm ướp và được phủ lên một lớp hỗn hợp gồm bơ, tỏi kèm theo vài hương liệu đặc trưng và sau đó được đút lò ở nhiệt độ 180 độ C.



Những con vẹm xanh ú nu, khiến thực khách chỉ muốn “Cắn ngập răng” mà không cần phải nghĩ ngợi bất kì điều gì. Dù được đút lò ở nhiệt độ cao nhưng cũng không vì thế mà mất đi độ tươi của biển. Miếng thịt vẫn đầy gần như nguyên vẹn, không bị teo tóp.



Cái vị ngọt ngọt mỗi khi cắn vào, pha lẫn chút thơm của bơ và tỏi, giòn tan trong khoang miệng. Ngoài ra Vẹm Xanh Đút Lò Giòn Cay tại Én Restaurant còn có một nhân tố làm dậy vị nữa – chính là sốt Cheese Tabasco.


Ghim phần thịt, chấm vào nước sốt và thưởng thức !

Đảm bảo chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi cái hương vị thanh mát đến từ biển cả ăn kèm với loại sốt hơi cay cay, giòn giòn này.