Những ngày sắp Xuân, thời tiết đẹp lạ và mang chút gió lạnh của mùa đông còn dư âm lại, làm cho những ai ở xa quê hương cũng phải nôn nao, háo hức sắp trở về sau những năm tháng dài xa gia đình. Về để quây quần, để hội ngộ và cùng nhau họp mặt ăn một bữa cơm gia đình.



Tổ Én cũng dần chuyển mình với không khí Xuân sắp đến trên khắp phố phường, mang đến những nét ẩm thực độc đáo, với giá trị văn hóa truyền thống, nhưng cũng không kém phần hiện đại và gần gũi với mọi gia đình Việt.



Cơm thơm thảo khắp Việt Nam đâu đâu cũng có, trên bếp lửa hồng của tổ Én, món cơm chiên nhẵn mặt và quen thuộc trong bữa ăn của gia đình người Việt, sắp được Én giới thiệu đến đây, sẽ được nâng lên một tầm cao mới. "Cơm chiên Hạ Môn" - chỉ nghe tên thôi thì đã muốn được về ngôi nhà năm xưa tuổi thơ ấy rồi. Điểm đặc biệt trong món ăn mới lần này, chính là nguyên liệu lạp xưởng, nấm và gừng làm bùng nổ hương vị, "tưởng không không hợp nhưng lại hợp không tưởng" cho ba loại nguyên liệu quen thuộc, nhưng khi hòa quyên lại mang đến hương vị lạ lẫm khó quên. Thêm vào đó, chính là những "đám mây" lòng trắng trứng được trang trí lên món ăn tạo điểm nhấn đặc sắc.



Món "Cơm chiên Hạ Môn" tuy lạ mà quen này, sẽ làm cho những ngày Tết quây quần bên gia đình của bạn sẽ thêm phần nào ý nghĩa. Hãy đến Én vào mùa Xuân có chút se lạnh, ngồi trong không gian cổ điển và thưởng thức những món ăn "sum vầy" ngày Tết nhé.